BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
Để đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua sắm và sử dụng sản phẩm của nhà bếp Benko cung cấp. Bạn vui lòng đọc kỹ quy định bảo hành & chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi theo thông tin dưới đây hoặc có thể liên hệ benko để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Hotline: 0335 832 832
- Email: benkovina@gmail.com
- TTBH Benko: 49 Quang Trung, Uông Bí, QN
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Trong Bảo Hành:
Trường hợp bảo hành là khắc phục những hư hỏng, lỗi sản phẩm xuất phát từ phía nhà sản xuất. Bảo hành không bao gồm phần chi tiết bên ngoài.- Sản phẩm do Benko phân phối vẫn trong thời gian bảo hành kể từ ngày xuất kho, xuất phiếu (2 năm, 3 năm, 5 năm,…) trên lãnh thổ Việt Nam
- Tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, nát.
- Đối với quý khách ở xa có thể liên hệ hãng để được hỗ trợ bảo hành gần nhất
- Sản phẩm được bảo hành khi thiết bị được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn.
Ngoài Bảo Hành:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
- Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
Nhà Bếp Benko cam kết với bạn, tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường bởi Benko đều là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Benko có chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày (kể từ ngày bạn mua sản phẩm và đã nhận được) nếu đáp ứng các yêu cầu sau.Đổi Sản Phẩm Mới
- Sản phẩm mới sử dụng trong 7 ngày ( kể từ khi giao, nhận sản phẩm ) bị bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất gây ra ( có xác nhận của nhân viên Benko hoặc hãng sản xuất ).
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà không có linh kiện thay thế, hoặc không thể khắc phục hoàn toàn lỗi hư hỏng. Không có lỗi khác ngoài lỗi đã được xác nhận của kỹ thuật Benko hoặc hãng sản xuất.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của bạn đã đặt mua.
- Hình thức bên ngoài sản phẩm còn nguyên vẹn ( không móp méo, nứt vỡ, trày xước…) còn tem bảo hành, nhãn mác…
- Đầy đủ giấy tờ, phụ kiện, vỏ hộp (bao bì) đóng gói sản phẩm, quà tặng…đúng đủ như khi nhà bếp Benko giao đến cho bạn.
Trả Hàng Hoàn Tiền
Với sản phẩm do nhà bếp Benko cung cấp đến bạn trong quá trình sử dụng vẫn hoạt động bình thường, không có hư hỏng, nhưng bạn thấy không phù hợp, không muốn tiếp tục sử dụng. Nhà Bếp Benko sẽ áp dụng với thời gian 7 ngày (kể từ khi giao, nhận hàng) trả hàng hoàn tiền cho bạn với các yêu cầu:- Sản phẩm vẫn còn mới và đang hoạt động bình thường, các chức năng hoạt động tốt.
- Hình thức bên ngoài sản phẩm còn nguyên vẹn ( không móp méo, trày xước, nứt vỡ, cũ nát…) còn tem bảo hành, nhãn mác.
- Đầy đủ giấy tờ, phụ kiện, vỏ hộp (bao bì) đóng gói sản phẩm, quà tặng…đúng đủ như khi nhà bếp Benko giao đến cho bạn.
- 3 ngày đầu: Thu hồi hoàn lại tiền với giá bằng 80% giá trị trên hóa đơn, hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đang được niêm yết tại nhà bếp Benko.
- 4 ngày tiếp theo: Hoàn lại tiền với mức phí trừ thêm 5% mỗi ngày so với 3 ngày đầu ( 80% ).
Trường hợp không được đổi trả
- Quá thời gian quy định của nhà của bếp Benko (7 ngày)
- Vận hành, sử dụng sản phẩm không theo đúng hướng dẫn của Benko hoặc hãng sản xuất gây ra hư hỏng. ( không phải do lỗi nhà sản xuất ).
- Hình thức bên ngoài sản phẩm: cũ, móp méo, trày xước, nứt vỡ, tem bị rách, mất nhãn mác sản phẩm.
- Thiếu giấy tờ, vỏ hộp (bao bì) đóng gói sản phẩm, quà tặng… không đúng, đủ như ban đầu khi nhà bếp Benko giao đến bạn.
- Không thực hiện các yêu cầu của nhà bếp Benko đã hướng dẫn, trao đổi khi sản phẩm bị lỗi.